Wednesday, 26 February 2025

Introduction 2

                                                                       Introduction-2

இந்த நூலின் முழுப்பெயர் பெரிய திருச்சிற்றம்பலக் கோவையார் என்பது. பல உயர்ந்த பொருள்களை ஒன்றாக ஒரு கிரமத்தில் கோப்பது கோவை எனப்படும். இது ஒன்றை ஒன்றுடன் கோர்பது என்று பொருள்படும் யோகம் என்ற வடமொழிச் சொல்லைப் போன்றது. இங்கு கோக்கப்படுவது ஜீவனும் சிவனும்.

இந்த நூலுக்கு சீர்காழி தாண்டவராய பிள்ளை, பேராசிரியர், தண்டபாணி தேசிகர் ஆகியோர் விரிவாக உரை  எழுதியுள்ளனர். ஆகம வழி வந்த ஞான யோக நுண்பொருள்களை உணர்த்துவது எளிதல்ல. அதை காதல்வயப்பட்ட பாடல்களால் மட்டுமே உணர்த்த இயலும் என்று கூறும் பேராசிரியர்  சிற்றின்பம் என்பது பேரின்பத்துக்கு உவமை. பக்திக்கு உவமை உயிர்கள் கொண்டிருக்கும் பாசம், பந்தம். அன்பே சிவம் என்று காட்டவே சிவம் காதலாகத் தோன்றுகிறது என்று கூறுகிறார்.

திருக்கோவையார் தோன்றியதற்கு அருளே காரணம். அந்த அருளே நம்மை இறைவனொடு கூட்டுகிறது.

பாத்திரங்கள்:

இறைவன்- தலைவி, பக்குபவப்பட்ட ஆன்மா- தலைவன், அவனது தத்போதம் எனப்படும் தன்னுணர்வு- நண்பன். இறையருள்- பாங்கி, பராபரை அல்லது பரமேஸ்வரி-பெற்ற தாய், திரோதான சக்தி- செவிலித்தாய்.

இப்பாடல்களில் தலைவனும் தலைவியும் ஒன்றையே எண்ணுகின்றனர், ஒன்றையே பேசுகின்றனர். ஒன்றையே முயற்சிக்கின்றனர். தலைவி தில்லை சிற்றம்பலம், அவளே அருளைத் தரும் அன்னபூரணி. அவளது அருளைப் பெறுபவன் சிற்றம்பலம் உடையான்.

இந்தப் பாடலின் களம் நெய்தல் நிலம். அதன் உரிப்பொருள் பிரிவும் பிரிவாற்றாமையும். இவ்வாறெனினும் பிற நிலங்களும் இதில் இடம் பெறுகின்றன. இறைவனை எல்லா நிலத்தில் உள்ளவர்களும் துதிக்கின்றனர் என்பதைக் காட்ட எல்லா நிலங்களின் கருப்பொருள்களும் இங்கு தத்துவங்களை விளக்க பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளன.

இனி பாடல்களைப் பார்ப்போம்.

The full title of this work is Periya Thiruchitrambala Kovaiyar. "Kovai" refers to stringing multiple profound concepts in a structured manner. It is similar to word Yoga which means to bind or unite. In this context, the individual soul (Jiva) and the Lord (Siva) are strung together by various factors.

This work has been extensively commented upon by scholars such as Seerkazhi Thandavaraya Pillai, Perasiriyar and Tandapani Desikar. According to Perasiriyar, it is difficult to explain Agama-based wisdom and yoga.  Such deep truths can only be conveyed through love-laden verses. Earthly pleasure is an analogy for divine bliss. Human attachments are analogies to devotion.  Thus, divine love, anbe Sivam or Sivam is love, can only be explained through earthly love.

Characters in the Work:

  • Lord Shiva – The heroine (Thalaivi)
  • The soul (Jīva) – The hero (Thalaivan)
  • The soul’s sense of self (Tatbodha or self-awareness) – Hero’s friend
  • Divine grace – Heroine’s friend
  • The Supreme Goddess (Parāparai or Parameshwari) – the mother
  • The veiling power (Tirodhāna Shakti) – The nursemaid

In these verses, both ther hero and the heroine think alike, speak alike and strive for the same goal. The heroine is referred to as Thillai Citrambalam.  She is Annapoorani, the giver of divine grace, and the one who receives her grace is Citrambalam udayan (the one who possesses Citrambalam- this was Siva’s signature upon completion of recording Manikkavasakar’s Tiruvasakam.

The setting of these verses is primarily Neythal land (coastal region), which symbolizes separation and the pain of longing. However, elements from other landscapes are also incorporated in these verses to emphasize that devotees from all regions praise the Lord.

Now, let us proceed to the verses.

No comments:

Post a Comment